08 พฤศจิกายน 2550

วันนี้มันวันอะไรกันเน้อ


วันนี้ต้องแหกตาตื่นมาแต่เช้าตรู่เพื่อจะติดรถของน้าที่จะเข้ามาส่งน้องในเมือง เราเองก็ต้องมาทำงานทำการหลังจากหยุดพักผ่อนไป 1 วัน เช้าๆมาวางแผนว่าเดี๋ยวเข้าที่ทำงานไปนั่งอ่านข่าวในเน็ตสักพักจะออกมาซื้อกระดาษไปประดิษฐ์บัตรถวายพระพรในหลวงตามที่นายใหญ่สั่ง
พอป้าพรแม่บ้านมาถึงที่ทำงานปุ๊บเราก็รีบเดินออกมาซื้อของ ปรากฏว่าเข้าไปในร้านประจำกลับได้รับการต้อนรับด้วยหน้าตาบอกบุญไม่รับของพนักงานทั้งร้าน เราได้แต่คิดว่าอะไร(วะ) นี่ชั้นมาเช้าเกินพวกหล่อนยังไม่ตื่นหรือไง นี่มัน 9 โมงกว่าแล้วนาเว้ย มองหน้างี้มามะมาตบกันเลย (ได้แต่คิด) พอถามหาซื้อกระดาษ มันก็บอกว่าไม่มีเราก็ขี้เกียจจะไปถามต่อก็เลยเดินออกมาจากร้าน กะมาหาข้าวกินก่อนแล้วค่อยเดินไปร้านหนังสือดวงกมลที่มันอยู่ไกลออกไปราว 2 กิโลคิดว่าคงได้ของที่ต้องการแน่นอน
ว่าแล้วก็เดินหาร้านสั่งข้าวกึ่งเช้ากึ่งเที่ยงกินเติมพลัง พอกับสุกี้แห้งที่สั่งยกมาวางตรงหน้าเราก็เริ่มบรรเลงทันทีไม่รอช้า นั่งทานยังไม่ถึงครึ่งหูพลันได้ยินเสียงรถคันใหญ่วิ่งมาจอดด้านหน้าร้าน เลยมองออกไปมันคือรถบรรทุกสีขาวขนาดย่อมที่มีถังติดด้านหลัง มีตัวหนังสือติดหราไว้สวยงามว่า รถดูดส้วม.... วินาทีนั้นอาหารเริ่มไม่อร่อยแล้วเพราะสมองดันไปจินตนาการถึงสิ่งที่ไม่น่าจะคิดเลยให้ตายดิ เลยวางช้อนส้อมเดินไปจ่ายเงินทันที ไม่กงไม่กินมันแล้ว เซ็ง!
เดินไปซื้อของที่ดวงกมลดีกว่า ขาเดินไปมันไม่เหนื่อยเลย แต่ขากลับเหนื่อยเป็นบ้า ได้แต่โทษตัวเองว่าตรูคงแก่แล้วสินะ กำลังวังชาไม่เหมือนตอนเป็นวัยรุ่น เฮ้อ! กลับมาถึงที่ทำงานเอาเกือบเที่ยง เลยมานั่งเปิดดูข่าวอีกสักหน่อย อ่า...เจอเรื่องดีเหมือนกัน เพราะได้รู้ว่าหนุ่มเบ็คที่รักอันดับ 2 ได้รับผลโหวตจากนิตยสาร ask นิตยสารผู้ชาย ให้ได้ตำแหน่งชายเหนือชายแห่งปีไปครองอย่างสวยงาม อ่านข่าวจบเปิดไปเว็บพันทิปนิดนึง (อ่าวงานล่ะเว้ยงานของหล่อนน่ะ ไม่ทำเหรอ...สมองฝ่ายดีดันเตือนออกมา -*- สมองฝ่ายเลวรีบตอบไปทันที หล่อนน่ะพูดมากเดี๋ยวไล่กลับไปเลี้ยงกวางเลย บอกว่าขอดูนิดนึงๆ งุงิๆงึมงัมๆ@#*&)

เปิดกระทู้เจอข่าวอีตาบรรหารกับตาเหนาะมันมารวมพรรคกัน อยากหัวร่องอหายตั้งแต่เห็นตาพวกนี้ออกทีวี ดูถือป้ายผ้าต้อนรับ แถมมากอดกันให้ดูอีก ดูแล้วได้แต่ถอนใจ อีตาพวกนี้มันเล่นบ้าอะไรกันเนี่ย ทำเหมือนพวกบ๊องตื้น ไม่เข้าเรื่อง คนแบบนี้หรือจะให้เลือกมาบริหารประเทศ พวกลุงสำคัญตนผิดไปแล้วค่ะ ใครๆเขาก็อยากให้ลุงเก็บตัวอยู่บ้านได้แล้ว ไม่ต้องเสนอหน้าออกมาอีกนะคะเห็นแล้วเอียนนน จะบ้าตาย

เอาล่ะพิมพ์ยาวแล้วเหนื่อยจริงๆ ทำงานต่อดีกว่า แล้วพบกันใหม่ค่ะ ............... จบดื้อๆอีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

Nice Day! Jensen Ackles