10 พฤศจิกายน 2550

เจอเว็บตกแต่งบล็อคใหม่ไฉไลจริงๆ

Customized Soccer Jersey - ImageChef.com


คลิ้กรูปจะลิ้งค์ไปที่เว็บตกแต่งบล็อคนะจ้ะ

....................................................................................................



ตื่นเต้น เต้นตื่นมิใช่น้อย ไปเจอเว็บใหม่ที่น้องสาวคนสวยแนะนำมา มีลูกเล่นให้ใส่ในบล็อคเพียบ... อดไม่ได้หยิบมาเล่นอันนึง คือรูปข้างบน ^ นะจ้ะ
วันนี้จะไปสอนเด็กปลูกผักปลูกหญ้าตามคอนเซ็ปของเดือนนิทรรศการ "พอเพียง...ตามรอยพ่อ" กิจกรรมหนุกหนานของเด็กเดี๋ยวจะไปปลูกกับเค้าด้วย ชั้นล่างมาสเซอร์ ป้าพร น้องหนิ่งกำลังขมีขมันประดิษฐ์ขวดน้ำเอาไว้ปลูกผักกันใหญ่ วันนี้เด็กประมาณ 20 คน ถือว่ากำลังดีสำหรับวันเสาร์อาทิตย์ของช่วงเปิดเทอม ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ปกครองก็จะพาเด็กไปเรียนพิเศษ


ส่วนพรุ่งนี้เด็กคนไหนมาศูนย์จะยิ่งสนุกเพราะศูนย์จะพาทำผางประทีป หลายคนงงว่ามันคืออะไร ผางประทีป คือ กระถางเทียนอันเล็กๆ ที่ทุกบ้านทางภาคเหนือนิยมจุดตั้งไว้ให้ความสว่างไสวสวยงามหน้าบ้านในวันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำก็นอง เต็มตลิ่ง ..... (บลาๆ) นี้ คนส่วนใหญ่จะไปซื้อตามตลาด ที่แม่ค้าจะทำขายเป็นถุง ถุงหนึ่งบรรจุผางประทีปไว้ 20 - 30 อัน ขายถุงละ 50 บาทโดยประมาณ บ้านเราเองก็ซื้อทุกปี แต่ปีนี้จะพิเศษเพราะจะไปซื้อแต่จะทำเองได้แล้วล่ะ
อิอิ เดือนลอยกระทงนี้ ที่ลำปางก็เข้าฤดูหนาวแล้ว อากาศเริ่มเย็นลงจริงๆ ตอนเช้าๆจะมีหมอกหนา ทำให้เราคิดถึงบ้านเหมือนกัน จริงๆการมาอยู่ห้องเช่าในตัวเมืองก็สะดวกดี แต่มันก็ไม่เหมือนอยู่บ้าน ที่จะได้อยู่กับคุณแม่และน้องกุน มีทั้งเคเบิล อินเตอร์เน็ต เกมส์ และแมวน่ารักให้เล่นได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ เฮ้อคิดแล้วก็เซ็งเปลี่ยนเรื่องดีกว่า


เดือนนี้มีข่าวดีมาเยือน คือ จูริเก้นกับมะสมทรงจะเดินทางมาจากเยอรมัน ตื่นเต้นที่จะได้ต้องรับพวกเค้าทั้งสองคนอีกครั้งหลังจากไม่เจอกันนาน 3 ปีแล้วสินะ จะเปลี่ยนไปยังไงบ้างคงต้องดูกันต่อไป......... ต่อยังไงดี.........ไปปลูกผักดีกว่า


ไม่มีความคิดเห็น:

Nice Day! Jensen Ackles