27 พฤศจิกายน 2550

You had a bad day.........ชีวิตมันก็แบบนี้


ขึ้นหัวเรื่องมาด้วยเนื้อเพลงท่องหนึ่งจากเพลง Bad day ของ Daniel Powter อยากฟังเต็มๆโปรดไปหาโหลดฟังจาก Youtube เพราะสำหรับบล็อคของโกเก้ในอาทิตย์นี้จะโชว์เพลงจากภาพยนตร์ Step Up ให้เพื่อนๆโยกหัวให้หายเศร้าเข้าอาทิตย์ที่ 2 ของเดือนพฤศจิกายนแล้ว มันก็น่าแปลกที่ทั้งเราและเพื่อนรอบตัวล้วนเจอเหตุการณ์ที่ไม่น่าพิศมัยพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย ถึงกับหลายคนบ่นออกมาว่าอยากเปลี่ยนงานให้รู้แล้วรู้รอดไปเสีย เราบอกได้แต่เพียงว่าเราเข้าใจในสิ่งที่ทุกคนเจอ เพราะเราต่างก็ทำงานกันแล้วทั้งนั้น ทุกคนย่อมต้องเจอปัญหากับการทำงานแทบทั้งสิ้น ปัญหาบางอย่างเหมือนจะหยุมหยิมแต่เมื่อต้องเจอมันก็สร้างความอึดอัดใจไม่น้อย อันนี้ต้องทำใจว่าชีวิตมันก็แบบนี้แหล่ะเพื่อนๆ

เวลเเจอเหตุการณ์แย่ๆก็อยากแนะนำให้ทุกคนเพลงที่ให้กำลังใจตัวเองนะคะ เช่น Bad day หรือ 7 day ของ Craig David ถ้าชอบเพลงไทยก็ให้ฟังเพลงไทยแนวให้กำลังใจ มันทำให้รู้สึกดีแถมมีกำลังกำลังใจสู้ต่อ คิดเสียว่าทุกๆคนย่อมต้องเจอปัญหา และเราต้องรู้จักวางมันบ้างอย่าให้ปัญหามาทำให้หมดกำลังใจ คนเรามันไม่เหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

Nice Day! Jensen Ackles