06 กุมภาพันธ์ 2551

ใกล้จะวันวาเลนไทน์แล้วนะคะ

เผยโฉมแล้ว หนุ่มคนใหม่ในสต็อกเ็ก็บผู้ชายของโกเก้

โกเก้บ้าเห่อใส่เพลงใส่รูปรับวันวาเลนไทน์ตั้งกะสองอาทิตย์ที่แล้ว กลัวเขาหาว่าไม่อินเทรน ว่าแล้วก็มาดูซิ มีเรื่องไรดีๆเกิดขึ้นในเดือนนี้แล้วมั่ง แถมเปลี่ยน หัวเว็บบล็อคใหม่ ใส่หวานใจคนใหม่เข้าไปด้วย เพราะเขาช่างหล่อเหลือร้าย โดนใจโกเก้เข้าอย่างจังจนถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว พ่อเจ้าประคุณรุนช่อง Jesen Ackles ( เหวย! เดาะสำนวนลิเกอีกนะยะ)

เห็นไหมหล่อบาดใจจริงๆแม่เอ้ยย!


ปีนี้วันตรุษจีน ได้แต๊ะเอียหลายตังค์พอดู อืม จากที่ปีแล้วโกเก้ได้ราวๆ 500 บาท กับอีกยี่สิบบาทถ้วน ปีนี้ได้ถึง 1,111 บาทเชียวนะคะ เลขสวยจริงๆ (พึงสังเกตนะเนีียว้าว) ปีนี้เบิกบานมาก คงเ็ป็้นเพราะอะไรหลายๆอย่างมันดีขึ้น ทั้งเศรษฐกิจ สภาพการประเทศ และรัฐบาลใหม่ที่ได้อย่างใจ คนรอบตัวล้วนแต่มีความสุขตามมีตามเกิด

แบ่งเนื้อที่ให้หนุ่มคนนี้อีกคน หล่อล่ำไม่แพ้กัน Jared หรือ แซมมี่ี่

โกเก้หัดขับรถมาได้สองวันแล้ว ยอมรับว่ามันสนุกมากและตื่นเต้นมากๆด้วย แอนโดรฟินหลั่งแต่เช้า นี่คือการขับรถออกถนนใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิต ครูฝึกหัดก็คงคิดว่าโกเก้เคยขี่มอเตอร์ไซต์มาก่อนรึเปล่าไม่รู้ พาโกเก้ออกถนนใหญ่อย่างเร็ว แถมอธิบายวิธีขับรถขึ้นสะพานบอกว่าเหมือนกันเข้าเกียร์มอเตอรไซต์ไงครับ ต้องใช้เกียร์ต่ำ บลาๆๆๆ -_-" วันนี้ยิ่งรู้สึกภูมิใจกับตัวเองอย่างเงียบๆเพราะได้ขับรถไปตามถนนถึงยี่สิบกว่ากิโลเมตรเชียวนา เจอทั้ง วัว คน หมา และรถเยอะแยะบนท้องถนน

เหนื่อยใจกับความหล่อของคนเราจังเลยหนิ ตรุจงตรุจีนไม่สนแระ

แม้จะเกือบแย่ตอนหักรถเข้าถนนซุปเปอร์มัวแต่กังวลกับเกียร์จนลืมมองทาง ดีนะที่ไม่มีรถสวนมาไม่งั้นไม่รู้จะเ็ป็้นยังไงแล้วตอนนี้ แต่โกเก้ก็ถือว่ามันคือประสบการณ์นะ แม้เรื่องนี้มันทำให้จิตตกไปบ้าง แต่ก็ต้องไม่เสียความมั่นใจเพราะคนเรามันพลาดกันได้ไม่ใช่เหรอ โดยเฉพาะมือใหม่ขับรถ

Jared & Jensan หรือ Sam & Dean Winchaster
สองพี่น้องแห่ง Supernatural
Series
เขาว่าผู้ชายสองคนนี้เหมือนพี่น้องกันจริงๆ



เข้าเรื่องอื่นดีกว่า เดือนนี้มีวันสำคัญเยอะจริงๆ ทั้งวันตรุษจีน วันเกิดเจ้ากุน วันครบรอบจดทะเบียนสมรสคุณพ่อคุณแม่ วันมาฆบูชา เป็นเดือนที่ได้เงินและต้องใช้เงินไปมากโขเหมือนกันนะ แต่เอาเหอะ ความสุขในชีวิตเราต้องกอบโกย ใช่ไหม...

ไม่มีความคิดเห็น:

Nice Day! Jensen Ackles