17 พฤษภาคม 2551

อัพเดทข่าวคราวของหนุ่มๆในรอบเกือบ 2 เดือน

เริ่มจากใครก่อนดีน้า
หาข่าวพี่เบ็คเจอก่อนเลยมาเริ่มจากพี่เบ็คละกันนะคะ ตอนนี้ฟุตบอลอเมริกาน่าจะเปิดฤดูกาลแล้ว เท่าที่สังเกตพี่เบ็คลงเล่นเต็มที่ไป 2-3 นัดได้แล้วล่ะ ทำฟอร์มได้ดีซะด้วย มีอยู่เกมนึงพี่เบ็คทำแฮทริก 2 ประตูพาทีมคว้าชัยอย่างงดงาม




เพื่อให้ได้เห็นภาพโกเก้เลยยกคลิ้ปวีดีโอมาให้ได้ดูเป็นขวัญตา

มา ดูอีก 1 ความเคลื่อนไหวของพี่เบ็คกับสปอตตัวใหม่จากอดิดาส รับกระแสฟุตบอลยูโร 2008 แม้อังกฤษจะไม่ได้เข้าไปเล่นฟุตบอลถ้วยยูโร 2008 ในครั้งนี้แต่นักเตะทีมชาติอังกฤษอย่างพี่เบ็คสุดหล่อของโกเก้และอีตาเจิดก็ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำโฆษณาอดิดาส ชุด Adidas Dream Big มาให้แฟนๆชมอีกครั้ง จริงๆอยากจะบอกว่าโฆษณาชุดนี้มันได้ใจโกเก้ดีนะคะ เพราะเห็นว่าแม้นี้คือการถ่ายทำโฆษณาแต่นักฟุตบอลทุกคนที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ได้เข้าไปสอนบอลให้กับเด็กจริงๆด้วย เป็นภาพที่แสนจะน่ารักและอบอุ่นมาก




เชิญยลกันเลยเถอะ^_^


******************

ถึงข่าวอีก 1 หนุ่มที่รักสุดๆของโกเก้แระ Kevin Richardson ตอนนี้เค้ากำลังทำเพลงอยู่ โกเก้ก็ไม่แน่ใจว่าเค้าจะออกอัลบัมจริงรึเปล่า แต่ข่าวเค้าเงียบมาก เงียบสนิท
................................................. เฮ้อออ จบแล้วค่ะข่าวเควินมีแค่นี้ (ปาดเหงื่อสามที)

*******************

ข่าว Jensen Ackles บ้าง ตอนนี้ Supernatural ภาค 3 ได้จบลงไปแล้ว เสียงร้องโหยหวนของพี่ดีนมันยังก้องอยู่ในหัวโกเก้อยู่เลยนะเนี่ย ทำไมกันบทบาทที่พี่ดีนได้รับมันถึงโหดร้ายน่าสงสารขนาดนี้ พี่ดีนถูกปีศาจทำร้ายจนเลือดท่วมแถมตกลงไปในนรกถูกตะขอเกี่ยวขึงตัวอีก โอ้ยยมันบาดใจโกเก้มารู้มั้ย ดูจบตั้งแต่เมื่อวานยังอึ้งอยู่เลย สงสารพี่ดีนมากกกกก อยากดู Season 4 ค่ะมันคาใจ

ภาพตอนพี่ดีนถูกทำร้ายมันหลอนจิตใจ


โกเก้อยากกระโดดเข้าไปในจอปลดโซ่ออกจากตัวพี่ดีนให้หมดเลยรู้มั้ย


ทำไมผู้กำกับใจร้ายอย่างงี้เนี้ย เอาภาค 4 มาฉายบัดเดี๋ยวนี้เลย อีเย็น!!


ขอจบข่าวหนุ่มๆแบบงงๆไปแระ

**********************

หาอะไรนะ ลืมข่าวหนุ่มคนนี้อีกคนเหรอ เอาล่ะๆหามาอัพก็ได้ย่ะ
ความเคลื่อไหวพี่Josh Duhamel ตอนนี้ ล่าสุดหลังจากที่เขามั่นหมายกับเฟนสาวเสียงดีเฟอร์กี้ และเค้าก็กลับไปถ่ายทำหนังเรื่อง When in Rome อยู่ค่ะ หนังจะฉายตอนราวๆปี 2009 ติดตามดูผลงานเขาต่อไปเน๊อ จบจริงๆแระ

ภาพล่าสุดของพี่จอร์จ ดูเหวอๆแต่ก็ยังหล่อเร้าใจเหมือนเดิม ว่าแต่นังคนข้างๆนี่ใครนิ



ไม่มีความคิดเห็น:

Nice Day! Jensen Ackles