07 สิงหาคม 2551

อัพเดทข่าว Kevin , Beckham , Jensen ,Duhamel


เควินที่รักตอนนี้คงกำลังเห่อลูกคนเดียวอยู่แน่ๆหายไปหลายเดือนเชียว

ประเดิมข่าวเควิน

งานเพลงของเควินดูเงียบๆไป ในฐานะแฟนคนหนึ่งที่รอก็ชักจะไม่แน่ใจว่าเขาจะออกเทปเดี่ยวจริงรึเปล่า แต่ที่แน่ๆ เพื่อนของเค้าอีก 4 คนออกอัลบัมชุดที่ 2 โดยไม่มีเควินอีกแล้วสิ อยากถอนหายใจ แต่พอแล้วล่ะ ถอนใจไปคงเปล่าประโยชน์ ภาพล่าสุดของเควินหลุดออกมาให้เห็นอีกครั้ง เควินในชุดเซอร์สุดๆ กำลังลงจากรถพร้อมกับถือของพะรุงพะรังเชียว โกเก้ก็แอบเดาเอาว่า พี่เค้ากำลังมีผลงานละครเวทีอีกรึเปล่า เพราะชุดที่พี่ถือมันแปลกๆ

เควินไม่มีหนวดดูหน้าแปลกไปเลยที่รัก ดูเค้าเด็กกว่าอายุนิดหน่อย สงสัยโกนหนวดเพื่อ Mason ลูกรักเนอะ

ดูๆไปแล้วก็คิดถึงเค้าจนน้ำตาจะไหล T_T ฮือๆ

ต่อด้วยข่าว Beckham

จากที่ไม่ได้อัพข่าวมาถึง 2 เดือนก็มีข่าวมากมายของพี่เบ็ค ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวคอลเลคชั่นกางเกงในรุ่นใหม่ของเค้าที่สร้างความฮือฮาไปทั้งโลกกับความยิ่งใหญ่อลังการของ........... (555+) อื้ม

ร่ำลือกันว่ากางเกงในรุ่นนี้ของพี่เขาเป็นที่นิยมในหมู่นักกี่ฬาดังไปทั่วเลยล่ะ



โฆษณาปากกายี่ห้อดัง Sharpie ที่พี่เค้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบบน่ารักๆ

เมื่อประมาณวันที่ 5 สิงหาคม 2551 มีงานประกาศรางวัล TCW 2008 ที่เป็นงานประกาศมอบรางวัลให้คนดังในแขนงต่างๆ มีการโหวตคะแนนจากเด็กวัยรุ่น อายุประมาณ 13-18 ปี งานนี้พี่เบ็คไม่พลาด แม้เป็นคนอังกฤษแต่เขาได้สร้างปรากฏการณ์ในอเมริกาด้วยความสามารถและชื่อเสียงทั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์สินค้าและนักฟุตบอล ทำให้กลายเป็นคนดังชนิดที่เหนือกว่าดาราฮอลลีวู้ดหลายคนเลย

ด้วยความน่ารักของเค้าก็ได้จูงมือลูกชายทั้ง 3 คนขึ้นไปรับมอบรางวัลและพูดขอบคุณแฟนๆด้วย งานนี้น้องครูซไม่รอช้าโชว์สเต็ปแดนบีบอยให้แฟนๆได้ชมเป็นขวัญตา บนเวที ความสามารถของน้องครูซกลบรัศมีคนดังในงานหมดเลย น่ารักมากค่ะ



ด้วยความดังสุดๆของพี่เบ็คนิตยสารยอดนิยมในอเมริกาจึงจับเค้าขึ้นหน้าปกถ่ายแบบแนวเถื่อนออกมาให้เห็นกัน จัดว่าเป็นลุคใหม่นะเนี้ย เน้นรุงรังด้วยหนวดเคราและมัดกล้ามลำตัวหนาแสดงถึงความแมน หน้ากรี๊ดมัก ^o^


ตามมาด้วยข่าวของ Jensen ตอนนี้เจนเซ่นกำลังถ่ายทำหนังเรื่อง My Bloody Valentine 3-D ดิมทีเป็นหนังเก่าค่ะ นำมารีเม็คใหม่ ซึ่งหนังจะมีกำหนดออกฉายราวเดือน มกราคม ปีหน้าค่ะ งานนี้เจนเซ่นรับบทเป็นตัวเอกของเรื่องชื่อ Jason หนังแนวหลอนแบบนี้เราว่ามันเหมาะกับพี่เค้าไปแล้วตั้งแต่รับบทบาทเป็น Dean ในซีรีย์เรื่อง Supernatural เนอะ แต่เดิมนั้น Jensen จะเล่นบทบู๊และดูเป็นวัยรุ่นน่ารักซะส่วนใหญ่แต่แล้วก็พลิกบทบาทจากซีรี่ย์ดังมากลายเป็นพระเอกหนังแนวหลอนซะงั้นไป
โปสเตอร์หนังเรื่อง My Bloody Valentine 3-Dได้ถูกเผยแพร่ออกมาในเว็บต่างๆของแฟนคลับแล้ว โกเก้เลยยกมาให้ดูซะเลยว่าเจ๋งแค่ไหน

แค่โปสเตอร์ก็บ่งบอกถึงความสยองแล้ว

ข่าวต่อมาเมื่อราวต้นเดือนกรกฏาคม Jensen และ Jared ได้ออกงานร่วมกันอีกครั้งในการโปรโมท Supernatural ภาคใหม่ที่จะออกฉายราวเดือนพฤษจิกายนที่จะถึงนี้ งานที่มีชื่อว่า Creation LA Con 2008 จัดขึ้นในแอลเอ สองหนุ่มผลัดกันเล่าเรื่องตลกหยอกล้อกันใหญ่ สร้างเสียงหัวเราะไปทั่วทั้งงาน ถูกใจแฟนคลับมิใช่น้อย


อีกงานคือ Comic con 2008 ซึ่งงานนี้สองหนุ่มนั่งประจำโต๊ะอย่างเดียว กินอะไรกันไม่รู้กรอบแกรบ อยู่ใต้โต๊ะ แฟนคลับบางคนเล่าว่าเจนเซ่นจะดูเหนื่อยๆไปนะ ดูไม่ค่อยฮาเท่างานก่อนหน้านี้ จากคลิ้ปวีดีโอที่เห็นก็อาจเป็นเพราะว่าส่วนใหญ่แล้วพิธีกรจะถามมาและพี่เค้าตอบมากกว่า เลยไม่ค่อยได้เล่นมุขเท่าไหร่ สองหนุ่มเลยต้องนั่งเฉยๆมองไปมองมาและหัวเราะอย่างเดียว

คลิ้ปวีดีโองาน Comic con 2008

ถึงข่าวสุดท้ายของ Josh Duhamel ตอนนี้กำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Transformers ภาค 2 ซึ่งถ้าให้เดาในบทของผู้พันแลนน็อค น่าจะมีมากขึ้นเยอะกว่าภาพแรก เพราะจากกระแสตอบรับของผู้ชมส่วนใหญ่จะชอบพี่ Josh มากเป็นพิเศษ ข่าวเล่าว่าจะมีหุ่นเท่ๆตัวใหม่เข้ามาเพิ่มในภาคนี้เยอะขึ้น ก้ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ


ถึงแม้จะถ่ายทำภาพยนตร์แต่ก็ยังเห็นภาพพี่ Josh ฟิตหุ่นเฟิร์มอยู่บ่อยๆ ล่าสุดกำลังวิ่งจ็อกกิ้งกับเทรนเนอร์สาวสวย
ในมุมหนึ่งของเมือง LA


ล่าสุดยังได้รับเชิญไปงานประกาศรางวัล TCW 2008 ด้วยจ้า ก่อนเข้างานจึงยืนโชว์หุ่นสุดเฟิร์มให้สาวกรี๊ดเลยซะก่อน

พี่เค้าดูเด่นจริงๆนะเนี่ย แอบชอบรูปหน้าพี่เค้ามาก กรามคมเป็นสันเลย

ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มี Josh อีก 1 คนที่ยังไม่เคยเอ่ยถึงแต่ก็ยอมรับว่าชอบดาราชายคนนี้เหมือนกัน Josh Holloway
เป็นดาราซีรี่ย์เรื่อง Lost ตอนแรกเล่นเป็นตัวร้าย หลังๆมาบทบาทเปลี่ยนไปกลายเป็นฮีโร่ที่เด่นกว่าพระเอกอีก พี่จอร์จคนนี้ได้เดินทางไปประกาศรางวัลในงานเดียวกับพี่จอร์จข้างบนและเป็นผู้มอบรางวัลให้กับพี่เบ็คค่ะ เค้าดูเท่มาก จอร์จ 2 คนใส่เสื้อสีเดียวกันเลย แถมหล่อไม่น้อยหน้ากันเลยเนี้ย


หน้าตาออกแนวรุงรังไปหน่อยแต่รับประกันความเท่จ้า

---------------------------------------------
จบข่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

Nice Day! Jensen Ackles