22 พฤศจิกายน 2550

เควินกลับมาแล้ว หล่อมากมายดีใจที่สุด ความหดหู่เพราะทีมชาติอังกฤษตกรอบยูโรหายเกลี้ยงไม่เหลือเลย

โอ้ยดีใจ ดีใจมากกกก ไม่เคยดีใจขนาดนี้มาเกือบ 2 เดือนแล้ว วันนี้เควินกลับมาอัพเดทรูปใหม่ๆอีกครั้ง ที่รักดูผอมลงนะเนี่ย หลาน Mason จะครบ 4 เดือนแล้วจะเป็นไงบ้างนะ ซนรึเปล่าดูจากสภาพคุณพ่อมือใหม่แล้วเพรียวลงเลยอ่ะ ดูดีกว่าที่คาดจริงๆ โอ้ยหล่อๆๆๆๆจริงๆนะเนี่ย เห็นว่างานนี้เควินไปงานเลี้ยงสละโสดของฮาวี่ ในวันเดียวกันมีภาพถึง 2 ชุด ท่าจะจัดกันข้ามวันเลยมั้ยนั่น ฮาวี่เองก็เป็นฝั่งเป็นฝาเสียทีดีใจด้วยค่ะหนุ่มละตินหน้าหล่อ สาวคนนั้นเป็นใครกันเน้อ เสียดายที่ไม่เห็นพวกเค้าครบทุกคน มาแต่เควิน ฮาวี่และเอเจ ดูสิยืนประชันความหล่อไม่สร่างเลยอ่ะ

ได้ยินว่างานนี้เลี้ยงค็อกเทล เดี๋ยวดูภาพประกอบอันต่อไป ดื่มสนุกตามประสาหนุ่มโสดให้สาแก่ใจ (เควินหนีมาโสดชั่วคราวปล่อยคริสตินภรรยาคนสวยเลี้ยงเจ้าตัวเล็กวันสองวันเน้อ)

3หนุ่มดูร่าเริงกันดีเห็นแล้วสุขใจจัง

มาถึงเรื่องที่รักอีกคนที่กำลังเศร้าจากเกมส์ฟุตบอลเมื่อคืน ผลคืออังกฤษตกรอบยูโรแพ้โครเอเชียไป 3-2
อันนี้เรายอมรับเลยว่าเมื่อคืนอังกฤษเล่นได้แย่มาก ประตูแรกเกิดจากลูกยิงไกลที่โกลด์สุดเอ๋อของอังกฤษเหมือนจะรับได้แล้วแต่ลูกกลับหลุดมือกระดอนเข้าประตูไปอย่าน่าทุเรศที่สุดที่เคยเห็นมา จำได้ว่าประตูแรกในนาทีที่ 10 และประตูที่สองก็เกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีต่อมา ประตูนี้เกิดจากความผิดพลาดของกองหลังและผู้รักษาประตูสุดเอ๋อ(อีกแล้ว) ยืนมองผู้เล่นโครเอเชียเลี้ยงบอลที่ไม่ล้ำหน้าแม้แต่นิดเดียวสะกิดเข้าประตูไปต่อหน้าต่อตา ทำไปได้ยังไงน่ะพูดแล้วฉุน อังกฤษเล่นได้อย่างทุเรศตลอด 45 นาทีแรก เล่นเหมือนไม่มีใจกันเลย ผ่านบอลมั่วๆ โยนบอลนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย เราถึงกับอุทานว่ามันโยนให้ใครน่ะ เราลุ้นให้อีตาบิ๊กแม็คมันตาสว่างส่งนักบอลดีๆที่นั่งอยู่เต็มที่นั่งสำรองลงมาแก้เกมส์เสียที ไม่ว่าจะเป็นเบ็คแฮม รูนี่ย์ ฮากริฟ เทอรี่ แต่...จนแล้วจนรอดไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้นในครึ่งแรกที่สุดจะห่วย

ครึ่งหลังเบ็คลงเกิดการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง อังกฤษทำประตูขึ้นนำจากลูกจุดโทษ (โชคมันช่วยจริงๆลูกนี้) แต่ประตูที่สองเหนือชั้นกว่าเพราะเกิดจากลูกเปิดสวยของเบ็คที่รักให้เคร้าท์มาพักบอลไว้ที่อกแล้วยิงเข้าประตูอย่างสวยงาม อังกฤษเริ่มบุกมากขึ้นแต่ยังเป็นรองโครเอเชียอย่างเห็นได้ชัด สุดท้ายคุมเกมส์ไม่อยู่โครเอเชียจึงยิ่งเข้าไปเป็นประตูที่ 3 ตอนนั้นเรารู้เลยว่าเกมส์มันจบแล้วเพราะเหลืออีกไม่กี่นาทีจะหมดเวลา เรารู้สึกเศร้าใจกับผลการแข่งขันครั้งนี้มากจริงๆ แต่ลึกๆก็รู้สึกสะใจกับการที่รู้ว่าตำแหน่งผู้จัดการทีมของไอ้สตีฟ แม็คคาเรนมันจบลงแล้ว ผู้จัดการทีมกระจอกที่สุดในประวัติศาสตร์อังกฤษ เชอะ

Don't worry... It's ok. นะคะที่รักเบ็ค

**************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

Nice Day! Jensen Ackles