25 ตุลาคม 2551

อัพเดทข่าวหนุ่มๆ 25/10/08


เริ่มต้นคนแรกที่Jensen Ackles หลังจากที่ Supernatural season 4 ได้เริ่มฉายไปราวปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็เรียกกระแสความฮือฮาจากแฟนๆได้พอสมควรค่ะ ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นหลังจากการฟื้นคืนชีพของดีนก็เกิดปริศนาว่าใครกันนำดีนกลับมาจากความตายได้ เปิดเรื่องอย่างน่าสนใจมากๆ นอกจากนี้ยังเรียกเรตติ้งคืนมาอย่างถล่มถลายหลังจากภาค 3 เนื้อหาค่อนข้างซีเรียสเอาการเพราะทุกวินาทีคือชีวิตพี่ดีน และภาค 4 เมื่อดีนกลับมาและแซมมี่ที่เปลี่ยนไปจากพลังบางอย่างในตัวเขา จะเป็นอย่างไรนั้นแฟนๆคงต้องติดตามดูกันใน Supernatural 4 ทางช่องเคเบิล

อีกข่าวคือในระหว่างที่หยุดการถ่ายทำสองหนุ่ม 2J ก็ไม่ได้ปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์ ต่างก็รับเล่นหนังแนวถนัดของทั้งคู่ ก็คือหนังสยองขวัญ และแสดงเป็นตัวเอกของเรื่องซะด้วย Jared เองได้มีผลงานให้ติดตามสองเรื่องคือThomas Kinkade's Home for Christmas กับ Friday the 13th เรื่องแรกจะออกฉายในเดือนหน้าราวกลางเดือนค่ะ และอีกเรื่องจะฉายในปีหน้า

ส่วน Jensen ที่รักก็ไม่ได้น้อยหน้า เขามีผลงานเรื่อง Ten Inch Hero (ซุปเปอร์ฮีโร่แนวฮาน่าสนใจ) กับ My Bloody Valentine หนังที่โกเก้ได้นำตัวอย่างมาลงในบล็อกให้แฟนๆได้ติดตามกันนี่แล้ว แค่ตัวอย่างหนังทำเอาใจเต้นตุ่มต่อมพอสมควร น่าดูมากค่ะ หนังเรื่องนี้จะออกฉายในเดือนมกราคมปีหน้า

สองหนุ่ม 2J ออกงานร่วมกันในเกมแข่งรถกระป๋อง Red Bull เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่าน

งานนี้มีแฟนคลับไปติดตามถึงงานแล้วถ่ายรูปมาแจกจ่ายกันให้ดูเยอะทีเดียวค่ะ โกเก้เลยเอามาลงเป็นน้ำจิ้มในบล็อคตัวเองเลยละกัน สองหนุ่มน่ารักมาและเป็นกันเองกับแฟนคลับน่าดู


ไม่มีความคิดเห็น:

Nice Day! Jensen Ackles